เว็บ หนึ่งหลักลา นี้เป็นเพียงเว็บบล็อกที่รวบรวมลิงค์ของซอต์แวร์ต่างๆมาจากเว็บอื่น เพื่อเป็นการสะดวกต่อการค้นหาโปรแกม ซอฟต์แวร์ต่างมาใช้ประจำเครื่องของท่านเท่านั้น

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

CrazyTalk Animator PRO v1.2.2010.1 Full+CRACK*โปรแกรมสร้างการ์ตูน 2D อนิเมชั่นแบบ มืออาชีพสุดแสนจะง่าย*@NEW@




CrazyTalk Animator PRO v1.2.2010.1 Final: เป็นโปรแกรมสำหรับใช้สร้าง 2D animation ที่เหมาะสำหรับท่านที่เป็นนักสร้างการ์ตูน 2D แอนนิเมชั่นมืออาชีพและมือสมัครเล่นก็ใช้ได้ครับ และที่โปรแกรมนี้ได้รับความนิยมทั่วโลก เพราะการ์ตูน animation ในต่างประเ้ทศหลายๆ เรื่องก็ใช้โปรแกรมนี้ล่ะครับที่สร้างออกมา โดยเป็นโปรแกรมที่รวมเครื่องมือที่เหมาะสมกับใช้ทำแอนนิเมชั่นไว้ในโปรแกรมเดียว ทั้งนี้ก็เพื่อจะได้งายในการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างงานการ์ตูน 2D แอนนิเมชั่นเป็นของตัวเองนั่นเองครับ สามารถทำงานร่วมกับเรื่องเสียงและยังมีเครื่องมือเคลื่นย้ายมุมมองในรูปแบบ 3 มิติ จึงช่วยให้เราทำงานได้สะดวกรวดเร็วขึ้น รวมทั้งการนำเสนองานออกได้หลากหลายรูปแบบนั่นเองครับท่าน (แนะนำให้ดูวีดีโอข้าง...ก็จะรู้ถึงควมสุดยอดของโปรแกรมตัวนี้ครับ )



วิดีโอนี้แนะนำ(คร่าวๆ) โปรแกรม Crazytalk Animator โปรแกรมที่จะทำให้คุณสามารถสร้างการ์ตูนแบบง่ายๆได้ในสไตล์ของคุณเองครับ





**วิธีแก้สำหรับท่านที่ติดตั้งโปรแกรมและ Crack เสร็จเรียบร้อย...แต่เปิดโปรแกรมได้แค่แป๊ปเดียว*** 
1. ให้ทำการ Uninstall โปรแกรมออกจากเครื่องให้เรียบร้อย (ด้วยตัว Uninstall CrazyTalk Animator ที่มีให้มากับโปรแกรม ห้าม Uninstall ด้วยโปรแกรม Uninstall ต่างๆ เช่น Revo Uninstaller, Your Uninstaller!, ฯลฯ เป็นอันขาด ) 
2. ให้ทำการปิดตัว CzTAPro v1.2.2010.1 AiO.exe ให้เรียบร้อยแล้วค่อยเปิดขึ้นมาใหม่ (ท่านที่ใช้ Windows Vista & 7 ให้คลิ๊กขวาแล้วเลือก Run as admin) 
3. ให้กดที่ีปุ่มคำสั่ง Install โปรแกรม แล้วใส่คีย์ที่ให้ไปตอนติดตั้ง จากนั้นก็รอจนติดตั้งเสร็จเรียบร้อย โดยไม่ต้องเปิดโปรแกรมขึ้นมา 
4. ให้กดที่ีปุ่มคำสั่ง Crack เมื่อขึ้นหน้าจอ Dos ให้กด enter 1 ครั้ง รอสักพักก็จะลง Crack เสร็จ 
5. ให้เปิดโปรแกรมขึ้นมาก็จะเปิดใช้งานได้ตลอด โดยไม่มีอาการเปิดโปรแกรมได้แค่แป๊ปเดียว...จากนั้นหน้าต่างโปรแกรมปิดเองอัตโนมัติอีกแล้วครับท่าน 
Reallusion CrazyTalk Animator PRO v1.2.2010.1 Final-Full + Serial&Crack 100% Work!!! Activated | 328 MB 
mediafire 


pass""===>>>>> www.zone-it.com

http://www.nueng-lakla.blogspot.com/


1 ความคิดเห็น: