เว็บ หนึ่งหลักลา นี้เป็นเพียงเว็บบล็อกที่รวบรวมลิงค์ของซอต์แวร์ต่างๆมาจากเว็บอื่น เพื่อเป็นการสะดวกต่อการค้นหาโปรแกม ซอฟต์แวร์ต่างมาใช้ประจำเครื่องของท่านเท่านั้น

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

[Mediafire] CyberLink PhotoDirector 3.0.2 โปรแกรมจัดการภาพถ่ายดิจิตอล และตกแต่งภาพตามจินตนาการ











3 PhotoDirector ทำให้ง่ายต่อการสร้างภาพถ่ายที่งดงามตั้งแต่ต้นจนจบ จากขณะนี้ภาพของคุณจะถูกนำเข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณซอฟแวร์ที่สมบูรณ์ช่วยให้คุณมีเครื่องมือทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องส่งผลในภาพที่ดูเป็นมืออาชีพรวมถึงการจัดการภาพการปรับภาพและคุณสมบัติการแก้ไขขั้นสูง

PhotoDirector เป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการเปิดภาพถ่ายรวมทั้ง RAW ของคุณลงในงานศิลปะ PhotoDirector มอบเครื่องมือที่สมบูรณ์เพื่อช่วยให้คุณจัดการห้องสมุดขนาดใหญ่ที่สมบูรณ์แบบรูปภาพของคุณและแบ่งปันให้ในหลาย ๆ

กลางวันที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติใหม่ PhotoDirector 3 รวมถึงเครื่องมือในการแก้ไขเช่นการเลือกปรับสวยงามคนกำจัดวัตถุและเครื่องมือสำหรับการสร้างการตกแต่งภาพถ่ายที่สวยงามได้อย่างง่ายดาย

สำรวจคุณลักษณะต่างๆของ PhotoDirector กับวิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงวิธีที่คุณสามารถสร้างภาพถ่ายทิวทัศน์สวยงามและการถ่ายภาพบุคคล เรียนรู้วิธีการลดข้อบกพร่องที่เลนส์เอาวัตถุที่ไม่พึงประสงค์สวยงามใบหน้าและอื่น ๆ

ดูวิธีที่ผู้ใช้ PhotoDirector จากทั่วโลกจะเปลี่ยนความรักของพวกเขาเป็นความสมบูรณ์แบบ! เลือกดูแกลเลอรีของผู้ใช้สำหรับแรงบันดาลใจและอ่านคำรับรองจากผู้ที่ชื่นชอบ PhotoDirector อื่น ๆ

3 PhotoDirector มอบเครื่องมือใหม่แบบไดนามิกเพื่อปรับพื้นที่เป้าหมายของภาพรวมที่ทันสมัย​​การปรับปรุงโดยรวมสำหรับการแก้ไขข้อบกพร่องเลนส์และการปรับสีและความคมชัด และตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับคุณสมบัติการแก้ไขที่ถูกต้องและซูเปอร์ชุดที่สมบูรณ์ของคนงามระดับมืออาชีพที่มีเครื่องมือสนับสนุนภาพ 16-bit เริ่มที่การสำรวจ PhotoDirector ตอนนี้และเรามั่นใจว่าคุณจะพบคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับขั้นตอนของกระบวนการทำงานของคุณทุก!

PhotoDirector เป็นโปรแกรมเวิร์กโฟลว์เท่านั้นที่ให้คุณสามารถเข้าถึงชุดของเครื่องมือการปรับที่มีการปรับตัวแปรงที่มีประสิทธิภาพและหน้ากากไล่โทนสี

แปรงปรับ
ด้วยขอบใหม่ตรวจสอบแปรงปรับชาญฉลาดเลือกพื้นที่ได้อย่างง่ายดาย พื้นที่ที่เลือกจะสามารถปรับได้ด้วยเครื่องมือที่สมบูรณ์รวมทั้งสมดุลสีขาว, เสียง, HSL ความคมชัดและอื่น ๆ


หน้ากากไล่โทนสี
คุณลักษณะโปรที่ได้รับการออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้เพิ่มขึ้นถึงห้ามาสก์การไล่ระดับสีที่ช่วยให้คุณได้อย่างลงตัวแก้ไขหรือปรับส่วนที่เลือกของภาพโดยไม่ต้องออกเส้นแก้ไขยุ่ง


การเลือกใช้การปรับตัว
เครื่องมือที่เลือกปรับได้สะดวกและชาญฉลาดไฮไลท์พื้นที่เฉพาะที่คุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจที่จะเลือกการปรับและไม่ปรับเปลี่ยนส่วนที่เหลือของภาพ


เครื่องมือการปรับตัว SUPERB

เครื่องมือการปรับใหม่ช่วยให้คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งกับภาพและการบิดเบือนเลนส์ที่ถูกต้องของคุณ


Curves
เส้นโค้งที่ใช้ปรับระดับให้คุณปรับความสว่างของภาพโดยรวมและความคมชัดมากกว่าพื้นที่เฉพาะของรูปภาพของคุณ มีความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งไปยังพื้นที่ที่เลือกจากภาพของคุณ


การแก้ไขเลนส์
การบิดเบือนที่ถูกต้องเช่นการแปรปรวน Keystoning หรือ Fisheye กับเลื่อนการปรับเพื่อให้ภาพที่ตรงและเป็นธรรมชาติเหมือนเดิมตั้งใจที่จะเป็นAND MORE





เครดิต  +++ jettarin@nooknanclub.net +++




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น