เว็บ หนึ่งหลักลา นี้เป็นเพียงเว็บบล็อกที่รวบรวมลิงค์ของซอต์แวร์ต่างๆมาจากเว็บอื่น เพื่อเป็นการสะดวกต่อการค้นหาโปรแกม ซอฟต์แวร์ต่างมาใช้ประจำเครื่องของท่านเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Xara 3D Maker v7.0.0.415 Full(ตัวเต็มลงแล้วไม่ต้อง Crack)

Xara 3D Maker v7.0.0.415 Final-Full(ตัวเต็มลงแ้ล้วไม่ต้อง Crack หรือ Patch 100%) + Patch 100% work!!! Activated(อัพเดท NEW!!! Patch 2012) {เวอร์ชั่นล่าสุด !!! NEW***}






Xara 3D Maker v7.0.0.415 Final: เป็นโปรแกรมสำหรับสร้างตัวอักษร 3D สุดจะง่าย ซึ่งจะมาพร้อมกับเอฟเฟ็กการเคลื่อนไหว (animated) โดยโปรแกรม Xara 3D Maker สามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับชิ้นงาน 3 มิติได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ใส่แบคกราวด์ให้งาน, ใส่ภาพกับตัวหนังสือ, ใส่สี, ปรับแสง, ปรับเปลี่ยนการเคลื่อนไหวของตัวอักษร, ใส่เงา, ลบเงา, ปรับขนาด, อักษรเงา, อักษรนูน, รูปร่างของบอร์เดอร์อักษร, ปรับความยาว, หนา, ใหญ่, ใกล้, ห่าง เป็นต้น แต่จุดเด่นของโปรแกรมนี้คืิอ มีสไตล์และดีไซด์สำเร็จรูปให้เลือกใช้ ทั้งยังสามารถสร้างงานออกมาเป็นภาพนิ่ง .Jpeg bitmap-GIF-Cursor-Flash-Icon-PNG ใช้กับโฟโต้ชอปสบายๆ แถมสร้างภาพเคลื่อนใหวเป็น AVI-GIF ทำเป็น GIF ตัดต่อใน SONY VEGAS ได้ขั้นเทพได้อีกด้วยครับ โดยเราสามารถนำตัวอักษรที่ได้เหล่านี้ที่สร้างเสร็จแล้ว ไปตกแต่งเว็บหรือนำไปทำการ์ดงานมงคลต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมายครับท่าน 

วิธีทำดู>>>>>>> http://www.youtube.com/watch?v=U ... ure=player_embedded
ต่อ>>>>>>> http://www.youtube.com/watch?v=I ... ure=player_embedded








System Requirements:
Microsoft Windows XP/Vista/7
* 256MB of RAM
* 150MB of available hard-disk space

Homepage – http://www.xara.com/eu/products/xara3d/

           

โหลดเลยครับ>>>>>>>>> Click
เครดิต: --zone-it--

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น