เว็บ หนึ่งหลักลา นี้เป็นเพียงเว็บบล็อกที่รวบรวมลิงค์ของซอต์แวร์ต่างๆมาจากเว็บอื่น เพื่อเป็นการสะดวกต่อการค้นหาโปรแกม ซอฟต์แวร์ต่างมาใช้ประจำเครื่องของท่านเท่านั้น

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ESET NOD32 Antivirus 5.2.9 + Fix [Full][Thai]





   รุ่นล่าสุดของโปรแกรมระดับตำนาน ESET NOD32 Antivirus ที่ทำให้ระบบรักษาความปลอดภัยก้าวไปสู่ขีดขั้นใหม่ ถูกสร้างมาให้ใช้ทรัพยากรระบบเพียงเล็กน้อย สแกนได้อย่างรวดเร็ว เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและมีตัวเลือกต่างๆสำหรับการปรับแต่งแก้ไข เพื่อการรักษาความปลอดภัยที่มั่นคงและเป็นไปตามต้องการทั้งออนไลน์และออฟไลน์


    อัพเกรดการป้องกันของคุณ ด้วย ESET NOD32 Antivirus 5 คุณจะได้รับการปกป้องคุ้มครองในระดับสูงสุด ทั้งในขณะทำงานออนไลน์ ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ค ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมออนไลน์ หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลผ่านสื่อแบบถอดได้ (removable media)
เพื่อความอุ่นใจอย่างแท้จริง
ESET NOD32 Antivirus 5 ใช้ระบบการตรวจจับหลายชั้น และเทคโนโลยีคลาวด์ (Cloud) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อป้องกันภัยคุกคามและบล็อกทุกการโจมตีที่อาจเกิดขึ้น อาชญากรไซเบอร์จะถูกสกัดกั้นก่อนที่จะทำอันตรายต่อระบบของคุณและใช้ประโยชน์จากข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญของคุณ
ครบครันด้วยคุณสมบัติและง่ายต่อการใช้งาน
ไม่ว่าคุณจะแค่ต้องการติดตั้งแล้วลืมมันไป หรือปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ ESET NOD32 คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ เนื่องจากถูกออกแบบมาให้ทุกการกระทำง่ายเพียงปลายนิ้วด้วยภาพกราฟฟิกบนอินเทอร์เฟซของผู้ใช้งาน พร้อมตัวเลือกปรับแต่งที่คุณสามารถควบคุมและทันต่อเหตุการณ์สำคัญอยู่เสมอ

คุณสมบัติและประโยชน์หลัก  ESET Live Grid  ใหม่
ด้วยเทคโนโลยีการสแกนแบบคลาวด์ (Cloud) ทำให้สามารถปกป้องแบบ real-time ได้อย่างดีที่สุดจากภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ตและการฉกฉวยประโยชน์ทางโซเชียลมีเดีย
โหมดสำหรับคอเกม ใหม่
ช่วยให้คุณจดจ่ออยู่บนโลกออนไลน์หรืองานสำคัญต่างๆโดยปราศจากสิ่งรบกวน
โหมดประหยัดพลังงาน
สามารถรู้ได้ว่าเมื่อไรที่แล็ปท็อปใช้แบตเตอรี่มากเกินไป และจะเลื่อนการเตือนตารางงานโดยอัตโนมัติจนกว่าการดาวน์โหลดอัพเดทที่ใหญ่กว่าจะเสร็จสิ้น
การตรวจจับอัจฉริยะ
ด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับที่ช่วยค้นพบขั้นสูง สามารถตรวจจับแม้มัลแวร์ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน และตระหนักรู้ถึงกระบวนการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่ไม่คุ้นเคยของมัลแวร์ที่รู้จักอยู่ก่อนแล้ว

การควบคุมสื่อแบบถอดได้ (ปรับปรุง) ใหม่
    สแกน USB แฟลชไดรฟ์ การ์ดหน่วยความจำ และ CD/DVD ทั้งหมดโดยอัตโนมัติ บล็อกสื่อแบบถอดได้โดยอิงจากประเภทของสื่อ ผู้ผลิต ขนาด และคุณลักษณะอื่นๆ
ฟังก์ชั่น HIPS (ปรับปรุง) ใหม่
การทำงานของ HIPS ได้พัฒนาขึ้น ทำให้คุณสามารถกำหนดพฤติกรรมของระบบได้อย่างละเอียดยิ่งขึ้น เช่น ระบุกฎเกณฑ์สำหรับการลงทะเบียนระบบและสำหรับกระบวนการและโปรแกรมที่ทำงาน อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งระบบความปลอดภัยของคุณให้ดีกว่าเดิม
ใช้ทรัพยากรของระบบน้อย
เราสร้างสรรค์โซลูชั่นอัจฉริยะที่ใช้ทรัพยากรระบบเพียงเล็กน้อย เพื่อให้แน่ใจว่าศักยภาพการทำงานจะเป็นไปอย่างรวดเร็วและราบรื่นเพื่อความต่อเนื่องของระดับการรักษาความปลอดภัย


ESET NOD32 Antivirus 5.2.9 x86 (32 Bit)





ESET NOD32 Antivirus 5.2.9 x64 (64 Bit)






ESET NOD32 Antivirus 5.2.9 Fix









ESET NOD32 Antivirus 5.2.9 x86 (32 Bit)





ESET NOD32 Antivirus 5.2.9 x64 (64 Bit)






ESET NOD32 Antivirus 5.2.9 Fix



  Nod32 Fix 



Pass : kamolpro.blogspot.com

Thx kamolpro


Instructions:
This file is not a virus, ESET marks it as a Potentially Unwanted Application because it is created using AutoIt.
1. Install ESET EAV/ESS.
2. Follow the on-screen instructions and read the ReadMe First message.
3. If ESET is not installed, you can apply the fix during installation. Just run it before installation.
4. Enjoy..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น