เว็บ หนึ่งหลักลา นี้เป็นเพียงเว็บบล็อกที่รวบรวมลิงค์ของซอต์แวร์ต่างๆมาจากเว็บอื่น เพื่อเป็นการสะดวกต่อการค้นหาโปรแกม ซอฟต์แวร์ต่างมาใช้ประจำเครื่องของท่านเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมจำลองกล้อง Manycam และวิธีการติดตั้ง



สำหรับใครหลายๆคนที่ต้องการมีโปรแกรมจำลองกล้อง  วันนี้จะมีแนะนำโปรแกรมที่มีชื่อว่า Manycam 
เป็นโปรแกรมที่ความสามารถต่างๆ ดังนี้
1. สามารถทำหลอกว่ามีกล้องได้โดยที่เรานั้นไม่ได้มีกล้องจริงๆ  ทำให้เรามีไอคอนมีกล้อง
2. สามารถทำภาพนิ่งขึ้นบนกล้องเราได้
3. สามารถเพิ่มข้อความหน้ากล้องได้
4. สามารถเพิ่มลูกเล่นแอฟแฟกต่างๆที่หน้ากล้องเราได้
5. ในระหว่าที่เราเปิดกล้องใน Camfrog นั้นเราสามารถเปิดกล้อง ในโปรแกรม แซดอื่นๆได้ ซึ่งปกติทำไม่ได้
6. สามารถนำวิดีโอขึ้นสู่กล้องได้
และอื่นๆ  อีกมากมาย
โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรม  ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น