เว็บ หนึ่งหลักลา นี้เป็นเพียงเว็บบล็อกที่รวบรวมลิงค์ของซอต์แวร์ต่างๆมาจากเว็บอื่น เพื่อเป็นการสะดวกต่อการค้นหาโปรแกม ซอฟต์แวร์ต่างมาใช้ประจำเครื่องของท่านเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

MP3 My MP3 Recorder 3.1 โปรแกรมอัดเสียงที่สามารถอัดทุกเสียงที่ผ่านเข้ามายังเครื่องคอมพิวเตอร์



  MP3 My MP3 Recorder เป็นโปรแกรมอัดเสียงที่สามารถอัดทุกเสียงที่ผ่านเข้ามายังเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา สามารถอัดเสียงแล้วเซฟเป็นไฟล์ MP3 หรือ WAV ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมยอดนิยมที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลาย โปรแกรมใช้หลักการในการบันทึกเสียงด้วย SoundCard ที่ทำให้สามารถอัดเสียงทุกอย่างที่เล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเสียงแชทพูดคุยกับเพื่อน ,เสียงในเพลงในวิทยุ หรือเพลงที่เปิดด้วยโปรแกรมต่างๆ , เสียงจากไมโครโฟน สามารถทำได้หมดทุกชนิดเรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมอัดเสียงที่ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ
ฟีเจอร์และความสามารถของ MP3 My MP3 Recorder
สามารถอัดเสียง บันทึกเสียงต่างๆ ไม่ว่าจะมาจากที่ไหนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
สามารถบันทึกสตรีมมิ่งเพลงต่างๆ ขณะที่ไม่ได้อยู่หน้าคอมได้
สามารถแปลงซีดีรอมของคุณให้อยู่ในรูปแบบ MP3
มีการเข้ารหัส L.A.M.E
สามารถแก้ไขชื่อไฟล์เสียง และปรับปรุงได้อย่างอัตโนมัติ
สามารถหยุดหรือบันทึกต่อเนื่องได้ภายในคลิกเดียว
มีระบบตรวจสอบความเงียบเพื่อหยุดหรือบันทึกใหม่ได้อย่างอัตโนมัติ
สามารถเล่นหรือบันทึกเสียงให้อยู่ในลิสที่ต้องการจะเล่นได้
และอื่นๆ อีกมากมาย
สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด MP3 My MP3 Recorder 3.1 ได้เพิ่มฟีเจอร์และความสามารถใหม่ๆ ที่น่าสนใจเข้ามาเสริมความสามารถขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นการ Rip แผ่น CD/DVD , สามารถหยุดและเล่นต่อในการบันทึกเสียงได้ พร้อมฟีเจอร์ในการตัดเสียงแทรก , ระบบการหยุดอัดเสียงเมื่อไม่มีเสียง และอื่นๆ อีกมากมาย นับว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมอัดเสียงที่น่าสนใจ สำหรับใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรีๆ เลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น