เว็บ หนึ่งหลักลา นี้เป็นเพียงเว็บบล็อกที่รวบรวมลิงค์ของซอต์แวร์ต่างๆมาจากเว็บอื่น เพื่อเป็นการสะดวกต่อการค้นหาโปรแกม ซอฟต์แวร์ต่างมาใช้ประจำเครื่องของท่านเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

Pixlr-o-matic โปรแกรมแต่งภาพแนว Retro ระดับ 5 ดาว






   โปรแกรมแต่งรูปภาพ Pixlr-o-matic ยอดฮิตที่มีผู้ใช้นิยมใช้งานมากที่สุด เป็นโปรแกรมแต่งภาพถ่ายแนว Retro ระดับ 5 ดาว สำหรับแต่งภาพถ่ายที่ได้รับความนิยมสูงใน iPhone และ Android ที่สามารถแต่งรูปภาพแนว Retro ในแบบต่างๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งทางค่ายของโปรแกรมได้ต่อยอดโดยการพัฒนาสามารถใช้งานบนคอมพิวเตอร์ได้ แล้ว โดยโปรแกรมแต่งรูป Pixlr-o-matic นี้สามารถใช้ในการแต่งภาพถ่ายให้ออกมาสวยตามแบบที่คุณต้องการด้วยการใช้งาน ที่ง่ายดาย พร้อมทั้งฟังก์ชั่นการทำงานที่มีความสามารถคล้ายกับโปรแกรม Intragram บน iPhone ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดยโปรแกรมสามารถใส่สไตล์แนวของรูปภาพได้มากถึง 30รูปแบบไม่ว่าจะเป็นแนวซีเปีย,รีโทต่างๆ หรือทำภาพให้ดูสวยงามตามแบบที่คุณต้องการ สามารถใส่ฟิลเตอร์ หรือ เลือกใส่กรอบรูปภาพต่างๆ อีกทั้งยังมีเอฟเฟ็กต่างๆ ให้เลือกใช้งานตามต้องการมากมาย เช่น ปรับแสง ทำภาพเบลอ ปรับโทนสี และเอฟเฟ็กต์เติมรูปภาพต่างๆ Emotion สร้างสีสรรค์ต่างๆ ได้มากมาย
สำหรับใครที่สนใจโปรแกรมแต่งภาพถ่ายแนวๆ ตามสไตล์วัยรุ่น ก็ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้เลย หวังว่าทุกคนคงสนุกกับการแต่งรูปถ่ายด้วยโปรแกรม Pixlr-o-matic กันนะครับ

Pixlr-o-matic + Adobe Air [Repack]
Files Size: 20.3MB



ขอบคุณ :: archware


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น