เว็บ หนึ่งหลักลา นี้เป็นเพียงเว็บบล็อกที่รวบรวมลิงค์ของซอต์แวร์ต่างๆมาจากเว็บอื่น เพื่อเป็นการสะดวกต่อการค้นหาโปรแกม ซอฟต์แวร์ต่างมาใช้ประจำเครื่องของท่านเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

[ONE2UP]Internet Download Manager 6.17 Build 9 [Full] [ถาวร] ตัวเต็มไม่มีหมดอายุตัวใหม่ล่าสุด


      Internet Download Manager (IDM) คือ โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด ไฟล์ต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วและในการดาวน์โหลดไฟล์ ต่างๆ โดยทางผู้พัฒนา โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด ตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถเพิ่มความเร็วการดาวน์โหลด ได้สูงสุดถึงมากถึง 500% หรือ 5 เท่า เลยทีเดียว โปรแกรม IDM นี้ยังสามารถตั้งเวลาการ ดาวน์โหลดไฟล์ โหลดเพลง ให้เป็นไปตามเวลาที่ต้องการ ได้อีกด้วย โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดยอดนิยม IDM ถาวร เป็นโปรแกรมยอดฮิตเป็นที่รู้จักในอินเตอร์เน็ตและได้รับความนิยมในการเลือก ใช้งานในการช่วยดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เพลง ไฟล์หนังวิดีโอ ไฟล์งาน หรือไฟล์อื่นๆ ได้แถมทุกนามสกุลเลยทีเดียวก็ได้ เป็นโปรแกรมที่สามารถช่วยคุณในการช่วยดาวน์โหลดได้อย่างรวดเร็วโดยเพิ่มความ เร็วมากถึง 500% ทั้งนี้ยังสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีลิมิตแม้ว่าอินเตอร์เน็ตจะหลุดก็สามารถกลับมาดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างต่อ เนื่องและมีประสิทธิภาพไฟล์สมบูรณ์ครบ 100% ไม่มีเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยเหตุนี้ IDM ถาวรตัวนี้ จึงเป็นโปรแกรมดาวน์โหลดที่นิยมใช้มากที่สุดก็ว่าได้เลย 


         นอกจากนี้ยังสนับสนุนเซิร์ฟเวอร์ พร็อกซี่ , FTP และ โปรโตคอล HTTP , ไฟร์วอลล์ , เปลี่ยนเส้นทาง , คุกกี้, การดาวน์โหลดไฟล์เสียง MP3 และวิดีโอ MPEG ประมวลผลข้อมูลเนื้อหา IDM ใช้ได้ใน Microsoft Internet Explorer , Netscape , MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla , Mozilla Firefox , Mozilla Firebird , Avant Browser , MyIE2 และทุก เบราว์เซอร์ ที่นิยมอื่น ๆ โดยอัตโนมัติ จัดการดาวน์โหลดของคุณ คุณยังสามารถลาก และวางไฟล์ หรือใช้ โปรแกรม Internet Download Manager จากบรรทัดคำสั่ง โปรแกรม Internet Download Manager สามารถตั้งค่าการดาวน์โหลดของคุณในเวลาที่ต้องการกับไฟล์ที่คุณต้องการ และแม้แต่การปิดคอมพิวเตอร์ของคุณ IDM ก็สามารถทำได้
โปรแกรมดาวน์โหลดอินเตอร์เน็ตเมเนเจอร์ หรือ IDM
หรือ โปรแกรมดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ เช่น วีดีโอ เพลง โปรแกรม ต่างๆ เกมส์ และอีกมากมาย IDM ใช้งานง่ายเพราะมีเมนูที่รองรับหลายภาษาและใช่มีภาษาไทยอยู่ด้วยจึงเป็นโปรแกรมดาวน์โหลดที่นักท่องเน็ตทุกคนต้องมีไว้ติดเครื่อง PC ของท่าน

มีอะไรใหม่ในรุ่น 6.17 Build 9 (เปิดตัว: 13 กันยายน 2013)
-ได้รับการแก้ไข ปัญหากับการดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บไซต์ต่างๆ
-แก้ใขบัค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น