เว็บ หนึ่งหลักลา นี้เป็นเพียงเว็บบล็อกที่รวบรวมลิงค์ของซอต์แวร์ต่างๆมาจากเว็บอื่น เพื่อเป็นการสะดวกต่อการค้นหาโปรแกม ซอฟต์แวร์ต่างมาใช้ประจำเครื่องของท่านเท่านั้น

วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

LogonStudio โปรแกรมเปลี่ยนภาพหน้าจอ Log on พอกันที กับหน้าจอ Log on เดิม ๆ


Logon studio เป้นโปรแกรมที่เอาไว้เปลี่ยนหน้าจอ Log on ของ windows XP,Vista,7 ให้เป็นภาพสวยใส Modern ตามใจคุณต้องการ พอกันที กับหน้าจอ Log on เดิม ๆ โดยมีรูปให้เลือกมากมาย แค่คลิกเลือก -> Apply   แต่ถ้าเราต้องการใช้รูปที่เราชอบ ก็คลิกที่ Create เพื่อใช้ภาพในคอมพ์ของเราได้เลย (เลือกรูปที่มีขนาดเท่ากับหน้าจอของเรา หรือตกแต่งเอาก็ได้)

จากนั้นให้เราลอง กดปุ่ม “Windows+L” ดูครับ หรือจะ Switch User ก็ได้ครับ เพื่อดูว่าได้ผลหรือไม่
จากนั้นหน้าจอ Welcome Screen หรือ Log on UI ก็จะเปลี่ยนไปตามภาพที่เราต้องการครับ









Pass>>>>>::thanut.ct@nooknanclub.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น