เว็บ หนึ่งหลักลา นี้เป็นเพียงเว็บบล็อกที่รวบรวมลิงค์ของซอต์แวร์ต่างๆมาจากเว็บอื่น เพื่อเป็นการสะดวกต่อการค้นหาโปรแกม ซอฟต์แวร์ต่างมาใช้ประจำเครื่องของท่านเท่านั้น

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Free Studio 6.0 โปรแกรมมัลติมีเดียที่รวบรวมโปรแกรมต่างๆ ด้านความบันเทิงแบบครบวงจร All-in-One

Free Studio 6.0



   Free Studio เป็นโปรแกรมมัลติมีเดียที่รวบรวมโปรแกรมต่างๆ ด้านความบันเทิงแบบครบวงจร All-in-One มีโปรแกรมย่อยๆ มากมาย ที่ช่วยในการใช้งานในด้านบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบ ประกอบไปด้วยโปรแกรมด้านเสียง โปรแกรมด้านวิดีโอ โปรแกรมรูปภาพ ที่มีมากถึง 45 โปรแกรมให้สามารถใช้งานได้ฟรีๆ โปรแกรมได้แบ่งหมวดหมู่ต่างๆ ออกเป็นระเบียบ ให้เราสามารถเลือกใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว โดยโปรแกรมหลักๆ มีดังนี้ โปรแกรมแปลงไฟล์ โปรแกรมตัดต่อเพลง โปรแกรมแปลงไฟล์วิดีโอ โปรแกรมไรท์ข้อมูล CD/DVD โปรแกรมจับภาพหน้าจอ โปรแกรมแต่งรูป โปรแกรมแปลงไฟล์รูปภาพ โปรแกรมโอนถ่ายข้อมูลสำหรับอุปกรณ์มือถือ โปรแกรมแปลงไฟล์เครื่องเล่นพกพา โปรแกรมแปลงไฟล์หนัง 3D ต่างๆ ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี
นับว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแรกมที่น่าสนใจและน่าใช้งานมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในด้านความสามารถในการใช้งานที่หลากหลาย ประสิทธิภาพในการใช้งาน และมีโปรแกรมให้เลือกมากมาย ทั้งนี้ยังมีโปรแกรมอีกมากมาย ให้ได้ลองใช้งานกัน สำหรับใครที่ชื่นชอบและสนใจสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมดีๆ แบบนี้ไปใช้งานกันได้ฟรีๆ ล่าสุดได้อัพเดทเวอร์ชั่น Free Studio 6.0 ให้ได้ลองไปใช้งานกันแล้ว















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น